CỬA HÀNG TRƯỞNG (STORE MANAGER)
Thông tin chung
Chúng tôi là 1 startup bán lẻ hàng tiêu dùng cao cấp, đang trong quá trình phát triển nhanh chóng. Với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng.
Với vai trò là Cửa hàng trưởng (Store Manager), bạn sẽ đảm nhiệm vị trí then chốt trong việc dẫn dắt cửa hàng đạt doanh số ấn tượng và dẫn dắt, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả cho đội ngũ của mình.
Nhiệm vụ chính
Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội khám phá sâu hơn về lĩnh vực Bán lẻ, muốn trở thành 1 leader tiên phong, hoặc bạn muốn bước chân vào sự nghiệp quản lý, đây chính là cơ hội dành cho bạn.
Quản lý Hoạt động Kinh doanh:
Phối hợp với Bộ phận Vận hành Bán lẻ để lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu và kiểm soát chi phí vận hành của cửa hàng;
Đảm bảo hàng hóa cao cấp được trình bày gọn gàng, bắt mắt, thông tin rõ ràng.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất kinh doanh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng;
Quản lý Nhân sự:
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên, đặc biệt trong việc giao tiếp tinh tế và dịch vụ khách hàng chất lượng cao;
Phối hợp thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự định kỳ.
Tổ chức và phân công công việc hiệu quả, đảm bảo mục tiêu của cửa hàng được thực hiện 1 cách suôn sẻ;
Quản lý hàng hóa và tồn kho
Kiểm soát tồn kho, kiểm kê tồn kho và đề xuất thực hiện các giải pháp quay vòng sản phẩm, quản lý sản phẩm cận date một cách hiệu quả.
Đảm bảo quá trình nhập – xuất kho diễn ra hiệu quả và chính xác;
Quan hệ với khách hàng:
Trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả;
Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến dịch vụ;
Tuân thủ và bảo quản:
Đảm bảo an ninh và bảo mật cho cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng tuân thủ tất cả các quy định pháp lý và tiêu chuẩn hoạt động vận hành của công ty;