QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng.
- Phục vụ bằng cả "trái tim” tới nhân viên để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
- Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, thanh toán,...) nhanh chóng và chính xác.
QUẢN LÝ HÀNG HÓA
- Chịu trách nhiệm đặt hàng dựa trên cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho, nhằm đảm bảo đủ hàng bán.
- Tổ chức việc sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ và trong kho theo đúng quy định.
- Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng. Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy theo đúng quy định.
QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Đảm bảo tài sản tiếp tục được sử dụng tốt qua thời gian khấu hao.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn An toàn lao động, Phòng cháy chữa cháy. Khi phát hiện sự cố, cần tổ chức khắc phục ngay trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo ngay Cấp trên nếu ngoài phạm vi trách nhiệm.
- Luôn nhắc nhở nhân viên nâng cao ý thức đối với việc sử dụng các loại tài sản của cửa hàng.
- Khi có hư hỏng, thông tin ngay đến Bộ phận kỹ thuật nhằm nhanh chóng sữa chữa và khắc phục.
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Quản lý các chi phí theo đúng định mức
- Cùng chịu trách nhiệm nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức.
- Tổ chức nghiêm túc các đợt kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên
- Đề xuất các sáng kiến để tối ưu chi phí.
- Kiểm soát việc nộp tiền doanh thu của cửa hàng đúng hạn và chính xác.
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng ca bán hàng hợp lý và khả thi; Chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
- Tích cực xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
- Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực phục vụ khách hàng, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần.
- Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm.
- Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thông báo đầy đủ, chính xác, kịp thời các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên.
- Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới; tham gia hoạt động giảng dạy; tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp.
- Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc.
QUẢN LÝ CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỐI NGOẠI
- Quản lý các hoạt động đối ngoại với các cơ quan nhà nước (Công an khu vực, Công an môi trường, Quản lý thị trường, Phòng Kinh tế quận, Công an PCCC) và kịp thời báo cáo Lãnh đạo và các bộ phận liên quan trong trường hợp vượt quá thẩm quyền.
CÔNG VIỆC KHÁC
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ thông tin về các vấn đề/sự cố vận hành của cửa hàng với Cấp trên và theo dõi cho đến khi sự việc được giải quyết hoàn toàn hoặc tiếp tục báo cáo lên Lãnh đạo cấp cao hơn (nếu cần thiết).
- Báo cáo Lãnh đạo Công ty khi phát hiện các hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Hàng ngày kiểm tra hoạt động của cửa hàng theo check- list.