Customer Care

YOLA EDUCATION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc học sinh đang học
- Chuẩn bị sách vở, dụng cụ cho giáo viên và học sinh
- Quản lý hồ sơ, thông tin quá trình học tập của học sinh và lớp học
- Chăm sóc học sinh trong quá trình học tập tại YOLA bao gồm
+Các thông tin sự kiện tại trung tâm
+Đặt lịch tutor cho các học sinh yếu hoặc các bạn nghỉ học theo quy định tại YOLA,
+Nhắc nhở học sinh tham gia các kỳ thi giữa khoá/ cuối khoá
+Hướng dẫn các trang web làm bài tập
- Trao đổi với phụ huynh về tiến độ học tập của học sinh và thông tin học phí khóa tiếp theo
- Giải đáp các thắc mắc của phụ huynh trong quá trình học tập tại YOLA
- Tổ chức thi/ chấm thi/ báo điểm các kỳ thi Midterm/ Final/ Retest
Điều phối các hoạt động vào thời gian có lớp
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến từ PH/HS
- Điều phối/ hỗ trợ ở sảnh giờ vào học/tan học
Công việc hành chính
- Hỗ trợ đăng ký thi thật cambridge, IELTS cho học sinh
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động event tại trung tâm
Nhiệm vụ khác
- Học và làm theo các giá trị văn hoá của công ty
- Tham gia các dự án ngắn hạn
- Tham gia các khóa học đào tạo, phát triển

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc đội nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có >6 tháng kinh nghiệm chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
- Công việc lâu dài, ổn định, cơ hội thăng tiến lên cấp/thăng bậc không giới hạn tùy theo khả năng.
- Hỗ trợ đến 100% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola.
- 14 ngày phép năm.
- Bảo hiểm cấp cao và BH theo luật đầy đủ trên 100% lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 05:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care - Mã tin đăng: 4386816. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 259 Tran Hung Dao Street, District 1, HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây