Customer Care Assistant Manager (Korean)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng về giao tiếp với khách hàng nước ngoài để đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt động hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống GMD, thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Kiến thức chuyên môn

Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in- app...
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM

- Yêu cầu khác:

Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.

Quyền lợi

Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Đóng BHXH 100% lương Gross.
Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Assistant Manager (Korean) - Mã tin đăng: 4883237. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng hầm B1, siêu thị Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây