Customer Care Specialist (Korean)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng về giao tiếp với khách hàng nước ngoài để đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt động hiệu quả.
Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống GMD, thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline, digital platform (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Complaint Box [Online],…

Yêu cầu công việc

Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
Có ngôn ngữ Tiếng Hàn: kĩ năng nói và viết thành thạo
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in- app...
Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng

Quyền lợi

Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Đóng BHXH 100% lương Gross.
Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 10:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Care Specialist (Korean) - Mã tin đăng: 5460493. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng hầm B1, siêu thị Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer care specialist tại tỉnh/thành