Customer Experience (CX) Part-Time

BH ASIA TRADING CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Tại Phan An, chúng tôi không tuyển một người "trả lời tin nhắn". Chúng tôi tìm kiếm một người bạn đồng hành cùng khách hàng, người đại diện cho sự tinh tế của dòng sản phẩm Rausch đến từ Thụy Sĩ. Với triết lý Omotenashi, nhiệm vụ của bạn là mang đến sự chăm sóc vượt trên cả sự mong đợi, khiến khách hàng cảm thấy được thấu hiểu và trân trọng ngay cả khi họ chưa đưa ra yêu cầu
Nhiệm vụ chính
Tư vấn & Chăm sóc (Tư duy: Khách đến như người thân về nhà)
- Tư vấn thấu cảm: Tiếp nhận tin nhắn/bình luận trên các kênh (Website, Facebook, Shopee, TikTok Shop). Dựa trên kịch bản (script), bạn cần lắng nghe "nỗi đau" về tóc/da đầu của khách để đưa ra liệu trình Rausch phù hợp nhất.
- Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận phản hồi tiêu cực với thái độ bình tĩnh, chân thành và giải quyết vấn đề dựa trên quyền lợi cao nhất của khách hàng (hoàn tiền, đổi trả,...).
- Dự đoán nhu cầu: Chủ động cung cấp thêm thông tin hữu ích (cách gội đúng, lưu ý khi dùng kết hợp) trước khi khách phải hỏi.
Vận hành đa kênh (Tư duy: Chỉn chu từng điểm chạm)
- Shopee & TikTok Shop: Đảm bảo tỷ lệ phản hồi chat >95% và thời gian phản hồi
- Facebook/Tiktok/ Website: Chăm sóc kỹ các bình luận (comment) và tin nhắn. Duy trì giọng văn (Tone of Voice) tinh tế, ấm áp, đề cao trải nghiệm với sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ (Tư duy: Chăm sóc trọn đời)
- Thực hiện các hoạt động "Happy Call" hoặc nhắn tin hỏi thăm sau khi khách nhận hàng để hướng dẫn sử dụng, ghi nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
- Ghi nhận feedback sau 2 tuần của khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn để khách có trải nghiệm tốt hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-29 01:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience (CX) Part-Time - Mã tin đăng: 5470924. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BH ASIA TRADING CO., LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây