Customer Experience Director

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Quản lý Phòng trải nghiệm khách hàng:
- Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệmthực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm.
- Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt.
- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...
- Lên kế hoạch nhân sự Phòng hàng tháng/ quý/ chiến dịch,... và thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao.
· Phối hợp, làm việc với các phòng ban
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ. Lên các chương trình tiếp cận khách hàng tốt nhất;
- Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
· Báo cáo kết quả
- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp, am hiểu sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và thách thức.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực để định hướng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu để thu thập và hiểu rõ thông tin về khách hàng, đưa ra quyết định chính xác.
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience Director - Mã tin đăng: 4034859. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây