Customer Experience - Trải Nghiệm Khách Hàng

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đầu mối tổng hợp các báo cáo, phân tích chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng;
Quản trị thông tin, database liên quan tới trải nghiệm khách hàng, các dữ liệu trên hành trình trải nghiệm khách hàng;
Phân tích báo cáo và đưa ra các phán đoán dựa trên dữ liệu về trải nghiệm khách hàng, phân tích insights của khách hàng để đưa ra các quyết định phù hợp, tối ưu ở từng điểm chạm.
Chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong toàn doanh nghiệp;
Tham gia nghiên cứu thấu hiểu khách hàng, xem xét phản hồi, mong muốn và nhu cầu của khách hang để nâng cao trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng;
Tiến hành đánh giá, đo lường trải nghiệm khách hàng;
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong toàn công ty để thiết kế trải nghiệm khách hàng, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với tổ chức;

Yêu cầu công việc

Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trải nghiệm khách hàng.
Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông – Marketing hoặc các ngành liên quan;

Kiến thức:

Kiến thức cơ bản về các Hành trình chính của trải nghiệm khách hàng;
Có kiến thức về các chỉ số đo lường của trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
Phân biệt rõ về B2B và B2C;
Có kiến thức về Design Thinking;
Kiến thức cơ bản về sản phẩm, dịch vụ;

Kỹ năng:

Kỹ năng đo lường;
Kỹ năng phỏng vấn khách hàng;
Kỹ năng phân tích dữ liệu;
ó khả năng làm báo cáo;
Có kỹ năng tổ chức dữ liệu khoa học.
Kỹ năng giao tiếp tốt;

Quyền lợi

Salary + Allowances:

12 Ngày phép theo luật Lao động và 3 ngày nghỉ mát, nghỉ lễ 22/12;
Tiền thưởng cho những dịp đặc biệt;
Trang thiết bị được cung cấp
Chế độ bảo hiểm;

Career Growth:

Đào tạo: tài trợ chứng chỉ,...;
Review lương vào tháng 3 hàng năm;
Chế độ ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

Working Environment:

Thư giãn 30 phút mỗi ngày với hoạt động Happy hours (16h- 16h30);
Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v;
Tổ chức sinh nhật cá nhân: Phần quà và bánh sinh nhật từ phía Công ty;
Các hoạt động thể thao: câu lạc bộ Bóng đá,, v.v.
Làm việc tại văn phòng Hạng A- tòa Landmark 72 với tổ hợp không gian xanh và khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (pe.s Café, Đọc sách);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 17:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Experience - Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4832404. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Lô D25, Đường Tôn Thất Thuyết, Khu đô thị mới Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây