Customer Operations Excellence Executive

NINJA VAN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động cung cấp thông tin đầu vào để cải thiện các SOP và quy trình làm việc hiện tại trong nhóm Trải nghiệm khách hàng.
Phân tích và báo cáo chỉ số CSAT- DSAT, Contact Ratio
Hỗ trợ thực hiện và theo dõi dự án trong nhóm Trải nghiệm khách hàng
Làm tài liệu và thuyết trình nhanh về các thay đổi trong quy trình của nhóm Trải nghiệm khách hàng và quy trình của các bộ phận liên quan có ảnh hưởng đến quá trình làm việc của team.
Hỗ trợ việc duy trì SOP và WI, để đảm bảo chúng phản ánh tốc độ phát triển cao trong hoạt động kinh doanh của công ty.
Đề xuất cải tiến quy trình, dựa trên kết quả của quá trình nghiên cứu sâu Contact Ratio, CSAT- DSAT, CE’s KPIs và kết quả của Kiểm tra trải nghiệm khách hàng.
Cung cấp đánh giá dự án (nếu có).
Theo dõi và phân tích các chỉ số KPI tổng quan của phòng CE dựa vào các data, report, dashboard
Duy trì và cập nhật lời chào IVR cho tổng đài nhóm Trải nghiệm khách hàng.
Xử lý các nhiệm vụ khác được giao từ các Quản lý cấp cao.

Yêu cầu công việc

Một năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chất lượng, định hướng dịch vụ.
Kiến thức về các lĩnh vực công nghiệp của NJV là một ưu tiên.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học
Tư duy phản biện, hướng đến kết quả & thái độ có thể làm được
Có thể làm các công việc khác nhau và quản lý được thời gian
Tiếng Anh khá

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 20:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Operations Excellence Executive - Mã tin đăng: 4791664. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 190 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây