Customer Quality Engineer (Customer Support)

CÔNG TY TNHH MANPOWER VIỆT NAM - HỒ CHÍ MINH
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Thủy Nguyên, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

​Mô tả công việc:
Theo dõi khiếu nại của khách hàng về chất lượng bất thường: Sau khi nhận được thông báo bất thường, tổ chức họp nội bộ để giải quyết bất thường
Cung cấp báo cáo chất lượng hàng tuần.
Đón tiếp khách hàng đến nhà máy để kiểm tra dây chuyền và tiến hành kiểm tra dây chuyền với khách hàng.
Theo dõi QPA của khách hàng: sắp xếp kiểm tra QPA/QSA, theo dõi các cải tiến, tóm tắt thông tin kiểm tra và thông báo cũng như theo dõi các cải tiến.
Các công việc CQS khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương.
Tiếng Trung hoặc tiếng Anh thành thạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật).

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội full lương tổng
Làm việc hành chính (8h- 17h)
Xe đưa rước
Cơm trưa tại nhà máy

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 12:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Quality Engineer (Customer Support) - Mã tin đăng: 4581387. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MANPOWER VIỆT NAM - HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây