Customer Service Agent

CÔNG TY TNHH GIAO HÀNG FLEX SPEED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

DUTIES & RESPONSIBILITIES
• Coordinate with other departments to resolve customer- related issues.
• Receive and resolve customer inquiries and complaints via phone, email, or chat.
• Resolve customer issues according to established procedures.
• Prepare periodic reports as assigned.
• Regularly update the status of customer issue resolution and report progress to Line Manager.
• Collect customer feedback to improve service quality.
QUALIFICATIONS, COMPETENCY & EXPERIENCE
• At least 2 years of experience in Customer Service/Customer Care. Experience in the logistics industry is a plus.
• Proficient in English, especially in reading and writing
• College&039;s degree or higher.
• Clear and pleasant speaking voice. Stuttering- free conversation.
• Strong problem- solving and negotiation skills.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 12:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Agent - Mã tin đăng: 4674946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 260 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây