CUSTOMER SERVICE/DOCUMENT (IMPORT/EXPORT)

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN VÙNG VỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp với Sales Support kiển tra hợp đồng thương mại quốc tế, các D khoản thanh toán quốc tế (LC, …)
- Đàm phán và thương lượng với khách hàng (làm việc trực tiếp với CEO) về hàng hóa, mẫu mã, chất lượng, giá cả, thanh toán, …
- Phối hợp với phòng Kế hoạch, Thu mua và phòng Chất lượng để triển khai lô hàng xuất đạt đúng tiêu chuẩn, chất lượng, tiến độ đã đề ra cho khách hàng
- Chăm sóc hậu bán hàng, chào đơn tái tục với khách hàng cũ, khách hàng nội địa và quốc tế (có khả năng chat tiếng Anh là lợi thế) .
- Phối hợp với Marketing lên các chương trình và chiến lược bán hàng nội địa và quốc tế
- Nhận thông tin từ lô hàng, sắp xếp thời gian triển khai các chứng từ liên quan đến lô hàng về xuất nhập khẩu như: Tờ khai hải quan, CO, Kiểm dịch, … đối với lô hàng xuất; tờ khai hải quan, giấy tờ kiểm tra chuyên ngành, kiểm dịch, … đối với lô hàng nhập.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, chi tiết, chủ động.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về xuất nhập khẩu, am hiểu về phương thức thanh toán LC, …
- Có kinh nghiệm về sản xuất, xuất nhập khẩu, chứng từ xuất nhập khẩu
- Hiểu rõ quy trình xuất khẩu của sản xuất thương mại quốc tế, …
- Đam mê bán hàng, có kinh nghiệm bán hàng B2B hoặc B2C
Lưu ý: Nếu bán được hàng sẽ có hoa hồng nhưng không áp target

Quyền lợi

Thưởng lễ, tết đầy đủ theo chính sách công ty.
Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
Thu nhập canh tranh (có thể thỏa thuận theo năng lực)
Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức teambuilding sôi nổi, các hoạt động sinh nhật, sự kiện, lễ Tết.
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản, ốm đau theo quy định của nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 11:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SERVICE/DOCUMENT (IMPORT/EXPORT) - Mã tin đăng: 5257711. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN VÙNG VỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây