Customer Service Executive - Chăm Sóc Khách Hàng

LOTTE SHOPPING PLAZA VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ và Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và thu thập khiếu nại từ khách hàng của TTTM, qua điện thoại, email, mạng xã hội,… Báo cáo vấn đề và đề xuất phương án giải quyết nhanh chóng và hợp lý.
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng sau khi giải quyết khiếu nại
Giám sát và nâng cao Dịch vụ Khách hàng
- Chủ động đóng góp ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý các khu vực dịch vụ (Quầy thu ngân, Quầy Dịch vụ Khách hàng, Phòng Dịch vụ cho Mẹ & Bé, Quầy dịch vụ Khách hàng VIP AvenueL...) và các khu vực khác trong TTTM Lotte.
- Kiểm tra các hạng mục hàng ngày: Ngoại hình, trang phục,… và hiệu suất làm việc của nhân viên các nhãn hàng, hướng dẫn và yêu cầu các bạn Nhân viên điều chỉnh nếu có sai phạm.
- Làm báo cáo, thực hiện các chương trình, hoạt động theo sự phân công của Quản lý Quầy Dịch vụ Khách hàng.
Đào tạo và Quản lý Nhân viên các nhãn hàng
- Cập nhật tài liệu đào tạo; Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo mới; Tổng hợp, lưu trữ và hệ thống tài liệu đào tạo cho Nhân viên
- Phụ trách quản lý, nhắc nhở,… các bạn Nhân viên gian hàng về tác phong dịch vụ và các kiến thức liên quan.
- Thực hiện đào tạo về Tư duy Dịch vụ cho các bạn nhân viên mới. Thực hiện các nội dung Đào tạo khác theo yêu cầu từ phía phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên Ứng viên các ngành Quan trị Nhà hàng, Khách sạn, Dịch vụ, Hàng không…
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Người có Tư duy dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm và có đạo đức nghề nghiệp.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có thể xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành Bán lẻ, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Hàng không, Giải trí...

Quyền lợi

• Mức lương hấp dẫn & lương tháng 13 cố định; Đánh giá Năng lực và Xét tăng lương hàng năm.
• Quà tặng thâm niên theo mốc 5, 10,… năm làm việc
• Hệ thống đào tạo đạt chuẩn (offline, online, đào tạo từ xa) và chương trình đào tạo được thiết kế riêng theo nhu cầu và đề xuất của Phòng ban.
• Suất ăn theo ca tại căng tin, Gửi xe máy miễn phí, Hỗ trợ chi phí Taxi di chuyển.
• Chính sách bảo hiểm: Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp. Bảo hiểm PVI cho nhân viên và người thân.
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
• Lộ trình phát triển & hệ thống đánh giá minh bạch, rõ ràng.
• Quà tặng khi sinh con, Quà tặng sinh nhật, Trợ cấp kết hôn, Trợ cấp tang chế.
• 14- 15 ngày nghỉ phép mỗi năm (nghỉ phép có hưởng lương)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 02:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5308992. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LOTTE SHOPPING PLAZA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây