Customer Service Executive/ Chuyên viên chăm sóc khách hàng

SPLENDID HOTEL GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn

Yêu cầu công việc

– Trình độ tin học
– Thành thạo tiếng anh
– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng
– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế
– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian
– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng
– Đã làm trong môi trường khách sạn
– Khả năng giao tiếp nổi trội
– Có khả năng làm việc ca sáng/chiều, cuối tuần và ngày nghỉ ( Ca linh hoạt)
– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh

Quyền lợi

- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.
- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.
- Tháng lương thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 13:40:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Executive/ Chuyên viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4197805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SPLENDID HOTEL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây