Customer Service Leader

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất;
Tổ chức đào tạo định kỳ, cập nhật kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn ngành;
Thu thập phản hồi từ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng;
Hỗ trợ và xử lý các vấn đề phức tạp, đảm bảo mọi phản hồi của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hợp lý;
Xây dựng và triển khai các quy trình làm việc hiệu quả, chính sách chăm sóc khách hàng và các tiêu chuẩn dịch vụ;
Hợp tác với các phòng ban liên quan như bộ phận y tế, vận hành và đối tác để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ;
Giám sát hiệu suất đội ngũ, đánh giá KPI và đưa ra giải pháp cải thiện để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng;
Duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và nâng cao năng suất nhân viên.

Yêu cầu công việc

Am hiểu về các quy định và tiêu chuẩn tuân thủ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hoặc y tế;
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan (ưu tiên lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Làm đẹp hoặc y tế);
Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực liên quan;
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng hỗ trợ chăm sóc khách hàng như: Haravan, chatbot, CRM hoặc các phần mềm tương tự;
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint);
Khả năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 00:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader - Mã tin đăng: 5202086. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM 315

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service leader tại tỉnh/thành