Mô tả công việc
Customer Service:
Xây dựng các call drift để nhân viên CS gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
Work out phần collaboration với team BD.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng customer service team, work out các chương trình để nâng cao Chất lượng và
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến sự phục vụ hiệu quả và làm hài lòng khách.
Phân chia nguồn khách hàng dựa trên các dữ liệu từ khác hàng đến trãi nghiệm dịch vụ tại Clinic.
Chịu trách nhiệm đồng bộ hóa các clinic trong việc bài trí, sắp xếp các tài liệu marketing, fliers, standees, table tent card, coffee table book.
Lên các chương trình kết hợp với clinics trong việc đẩy mạnh việc phục vụ khách hàng để tăng trưởng nguồn WoM.
Sales Training:
Chịu trách nhiệm training/coaching cho nhân viên clinics bao gồm cả Managers và ACs, đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ tư vấn, presentation etc...
Định kỳ (3 tháng/lần), phân tích nhu cầu đào tạo và tổ chức các khóa training về soft skills cho nhân viên các Clinic.
Chịu trách nhiệm training về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn, chốt sales...
Phân tích và Phát triển khách hàng:
Kế hoạch chăm sóc duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng, các chỉ số hài long, nhằm đưa ra kế hoạch để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Chịu trách nhiệm training/coaching cho nhân viên clinics bao gồm cả Managers và ACs, đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ tư vấn, presentation etc...
Yêu cầu ứng viên
- Có trình độ từ Đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH.
- Kỹ năng training tốt, đã từng làm Sales trainer ở các công ty kinh doanh sản phẩm dịch vụ làm đẹp cao cấp, hoặc các ngành hàng khách hàng cao cấp: Ngân hàng, Bất động sản, Resort cao cấp.
- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương.
Quyền lợi
- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Hà Phan, 17- 19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1