Customer Service Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò:
Hỗ trợ Giám đốc Quản trị Vận hành Tập đoàn và chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng chuẩn mực, tổ chức, điều phối và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng (customer care) nhằm mục tiêu cung cấp tốt nhất các dịch vụ chăm sóc cho khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại các Bệnh viện trong hệ thống. Xây dựng và chuẩn mực hệ thống điểm chạm trong hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại MSG.
Nhiệm vụ:

Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại MSG
Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng
Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, và khách hàng giới thiệu khách hàng. Bao gồm việc quản trị hệ thống MSG NPS.
Xây dựng danh sách dịch vụ WOW (We Own Our Way) có thể triển khai tại các Bệnh viện.
Thiết kế nội dung câu hỏi cho kỳ thi sát hạch kiến thức chuyên môn dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng tại MSG
Quản trị data khách hàng và có ý tưởng áp dụng các chương trình số hóa hoạt động trải nghiệm khách hàng (AI, Zalo OA, …)
Thiết kế các chương trình trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về dịch vụ của MSG. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng bao gồm kiểm soát chất lượng dịch vụ online và offline, từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ chuyên môn.

Yêu cầu công việc

Trình độ & Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm công việc liên quan đến chăm sóc & trải nghiệm khách hàng, trong đó tối thiểu 5 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ hoặc các ngành có liên quan

Kiến thức, kỹ năng & khả năng:

Khả năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả
Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Tư duy nhạy bén, linh hoạt.

Yêu cầu khác:

Có thể đi công tác (trung bình 1- 2 lấn/tháng trong năm làm việc đầu tiên)
Ngoại hình & kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm cả giọng nói

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 07:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 4804311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN Y KHOA SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
6 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây