Customer Service Manager

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giải quyết các phản hồi, khiếu nại phức tạp hoặc các sự cố dịch vụ nghiêm trọng.
Đề xuất chính sách chăm sóc, giữ chân và phát triển khách hàng trung thành.
Xây dựng quy trình CSKH và các kịch bản xử lý tình huống để đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán, chuyên nghiệp.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH nhằm nâng cao năng lực và tinh thần phục vụ.
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH), bao gồm hotline, fanpage, email, livechat, các sàn thương mại điện tử,…
Định kỳ lập báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động bộ phận CSKH cho Ban lãnh đạo.
Phối hợp với các phòng ban liên quan như Sales, Marketing, Kho vận,… để đảm bảo phục vụ khách hàng hiệu quả nhất.
Giám sát và phân tích các chỉ số dịch vụ (SLA, thời gian phản hồi, tỷ lệ hài lòng,…), đề xuất cải tiến liên tục.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống xuất sắc.
Am hiểu các công cụ quản lý CSKH (CRM, phần mềm chat, tổng đài,...).
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường đa kênh hoặc các công ty bán lẻ, TMĐT.
Có khả năng quản lý, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm.
Có tư duy dịch vụ và lấy khách hàng làm trung tâm.

Quyền lợi

Thưởng theo chính sách công ty
Môi trường làm việc nhân văn, quan tâm, lành mạnh, cởi mở và làm cùng team trẻ năng động
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
Xét tăng lương định kỳ theo năm và xét tăng theo năng lực
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
Tổ chức party mỗi tháng cùng công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 12:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Manager - Mã tin đăng: 5244827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG - TẬP ĐOÀN THỂ THAO KINGSPORT

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 17, Lô B, Đường số 1, Khu dân cư Phú Mỹ, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây