Mô tả
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
- Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
- Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: tổng đài, zalo, line, skype, v.v
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
- Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
KPI của vị trí:
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
Review lương định kỳ 6 tháng
Yêu cầu thêm
Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật
Tiếng Anh cơ bản
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic.
Lương cứng từ 5,500,000VNĐ- 8,000,000VND + thưởng KPI + hoa hồng. Tổng thu nhập từ 7tr – 12tr
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao .
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe.
Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Thử việc 100% lương, bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động (đóng sau khi kết thúc thử việc)
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start up.
Yêu cầu học vấn
Giới tính: Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện nội bộ.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS- Office, Teamview, Chrome,…