Customer Service Officer

INSEE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Coordinate for performing Ecocycle waste contract to ensure high level of customer’s satisfaction.

Design, plan and following pick- up at customer sites to match with customer needs.
Prepare necessary document for pick- up and waste receiving at CATL (WP, Checklist, Label, CATL entrance, delivery notes,…)
Coordinate with related department for the implementation.

Customer’s feedback/complain handling.

Execute & ensure process of getting feedback/complain from customer

Yêu cầu công việc

Support actions, change & innovation, proactive Develop employees.
State the minimum acceptable proficiency for this job. Do not state the incumbent (current person in the job)- specific information.
Analysis & Problem- solving Customer focus.
Lead for performance.
Adapt & learn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 04:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4931933. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 12th-14th Floors, E-Town Central Tower, 11 Doan Van Bo Str., Dist.4

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây