Customer Service Officer

I CAN READ
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý tiến trình học tập của học viên:

Báo cáo kết quả của học viên với phụ huynh (hàng tuần, hàng tháng).
Quản lý học tập liên quan đến chuyên cần, điểm học tập, thái độ học tập của học viên.
Theo sát hành trình học tập của học viên tại trung tâm (trước- trong- sau khi kết thúc khóa).
Tham gia tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv...
Báo cáo tổng hợp về tình hình khách hàng cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Quản lý trực tiếp.

Chăm sóc học viên:

Triển khai các chương trình nhằm tri ân học viên (vinh danh, sinh nhật, dịp lễ trong năm...).
Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở.
Giải đáp những thắc mắc hoặc hỗ trợ các vấn đề phát sinh của học viên.
Chịu trách nhiệm trực tiếp hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học
- Nếu có kinh nghiệm là lợi thế, nếu chưa sẽ được tham gia các khóa đào tạo
- Khả năng sử dụng tiếng Anh khá (Nghe- nói- đọc- viết)
- Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Kỹ năng lên kế hoạch, lắng nghe, giao tiếp & xử lý vấn đề tốt
- Chú trọng đến dịch vụ và kết quả- Yêu thích trẻ em và ngành dịch vụ
- Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với thần thái chuyên nghiệp

Quyền lợi

Quà sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc tất niên, teambuilding.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, Công ty mua thêm bảo hiểm tai nạn
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung & năng động Cấp trên và đồng nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ cùng đạt mục tiêu chung của Công ty.
Chế độ thưởng hấp dẫn khi đạt chỉ tiêu học viên tái ghi danh mỗi tháng
Cơ hội phát triển, thăng tiến theo năng lực
12 ngày phép/năm; Thưởng Lương tháng 13 khi công ty đạt kết quả theo chỉ tiêu tài chính

Cơ hội phát triển bản thân :

- Các chương trình đào tạo, huấn luyện nâng cao các kỹ năng được diễn ra thường xuyên để nâng cao chất lượng dịch vụ & hiệu suất công việc.

- Tham dự các buổi training phát triển kỹ năng cứng và kỹ năng mềm

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng. Được tạo cơ hội phát triển lên các vị trí Senior CSO, CSO Team Leader, Centre Operation Leader hoặc Centre Manager khi hoàn thành các KPIs trong công việc xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-08 23:05:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4470751. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Head Quarter 192-194 Hoa Lan, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây