Customer Service Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng)

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp nhận bàn giao căn hộ nội bộ:​​Nhận danh sách căn hộ dự kiến tiếp nhận theo thông tin nhận từ Chủ Đầu TưPhối hợp với BP. Kỹ thuật kiểm tra chất lượng căn hộ; tiếp nhận và kiểm đếm trang thiết bị bên trong căn hộ theo Danh mục tài sản bên trong căn hộNhận và quản lý bộ chìa khóa căn hộ, quản lý niêm phong căn hộQuản lý các căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư trong thời gian chờ bàn giao cho chủ sở hữu​​Lập file theo dõi căn hộ đã hoàn thiện, quản lý chìa khóa căn hộ đã nhận bàn giao từ Chủ đầu tư, niêm phong căn hộ sau mỗi lần kiểm traThực hiện công tác kiểm tra căn hộ định kỳ nhằm đảm bảo luôn duy trì vệ sinh, tổ chức kiểm kê tài sản bên trong căn hộ theo danh mục tiếp nhận ban đầuBáo cáo hàng ngày về công tác kiểm tra, quản lý căn hộ cho quản lý trực tiếpCông tác tiền sảnh​​Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiệnChịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn,...Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầuGiữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhàLuôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàngBáo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy địnhThực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Chuyên môn:​Tốt nghiệp Trung học trở lênKinh nghiệm liên quan: ​​Có kinh nghiệm từ 1–2 năm trong lĩnh vực bàn giao căn hộ hoặc chăm sóc khách hàng, lễ tân, hành chính.Phẩm chất/Thái độ làm việc:Tận tâm, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần phục vụ và tuân thủ quy trìnhCó khả năng làm việc nhóm và phối hợp với nhiều phòng banCác kỹ năng cơ bản:Vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bảnXử lý tình huống linh hoạt, có tinh thần trách nhiệmKỹ năng lắng nghe, trình bàyKỹ năng tổng hợp số liệu, quản lý công việcCó khả năng soạn thảo văn bản, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quanTiếp nhận và giải quyết vấn đềKhác (ngoại ngữ, …) ​​Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi

Thời gian làm việc Hành chínhBHXH, BHYT theo quy định nhà nướcMôi trường làm việc năng độngThử việc 100% lương, thử việc trong một thángGói bảo hiểm tai nạn 24/7 trong thời gian thử việcĐào tạo không tính phí chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhàPhí giới thiệu nhân viên mới (tối thiếu 2tr/ nhân viên)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 01:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sơn Trà - Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 5400249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CBRE (VIỆT NAM)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: unit 1201, lầu 12, toà nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, p Bến Nghé, q1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây