Pmac đại diện chính thức nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới về kim loại quí như Umicore (Đức), thiết bị phòng thí nghiệm Thermo Scientific (Mỹ) … cung cấp cho các khách hàng hàng đầu thế giới như Samsung, YKK, Swarovski,… và các đơn vị hàng đầu trong nước như Bộ tài nguyên & môi trường, nhiều trường, Viện, Sở Khoa học Công nghệ, PNJ, DOJI, SJC.. và hàng trăm các khách hàng tư nhân tại Việt Nam, Lào và Campuchia
Chúng tôi tin tưởng phương châm hoạt động “Tri thức thế giới + (trí tuệ + bàn tay + trái tim) Việt Nam” sẽ là chìa khóa để D.C Tech liên tục “cùng phát triển” với khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.
Người sáng lập Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, đã mang tinh thần Đức vào văn hóa Việt, tạo nên 1 đội ngũ công ty trẻ trung, năng động, thân thiện, có tinh thần phục vụ, học hỏi không ngừng, lấy tiêu chuẩn chất lượng cao, uy tín và các giá trị nhân văn, bền vững làm tôn chỉ hoạt động. Công ty là 1 ngôi nhà chung của những con người có tâm, có tầm và đam mê cống hiến.
Công ty CP D.C Công Nghệ Mới thành lập năm 2000 và Công ty CP PMAC thành lập năm 2020 bởi Tiến sĩ Bùi Thị Thúy Nga, hiện là công ty qui mô nhất và đứng số 1 trong cung ứng kim loại quí Công nghệ cao tại Đông Dương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sales transaction / Giao dịch bán hàng
• Preparing tenders documents and other projects’ activities / Chuẩn bị tài liệu đấu thầu và các hoạt động khác của dự án.
• Receiving purchase requests from the sales team, checking stock availability, inputting sales orders in ERP to create preformat invoice (PI) / Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
• Updating stock list and back order, inventory reports / Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
• Uploading data, confirmation of pricing and sales policies, promotions, and terms / Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
• Preparing customs clearance documents for customers in import/export zones / Chuẩn bị hồ sơ thông quan cho khách hàng trong khu xuất nhập khẩu.
• Sending PI to customers and sales team for payment and delivery follow- up / Gửi PI cho khách hàng và nhóm bán hàng để theo dõi thanh toán và giao hàng.
• Preparing quotations, commercial contracts, invoices uploaded on ERP and sending to customers / Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
• Weekly, monthly forecast reports for sales and DSP team / Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
• Other job related to sales transactions / Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
• Maintain new item, new customer information in the ERP system / Duy trì thông tin mặt hàng mới, khách hàng mới trong hệ thống ERP.
S&OP and Sales & Marketing Administration
• Preparing brochures, presentations, meetings, taking minutes with customers/partners, including sales kits, samples and other Sales supporting activities / Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.
• Undertake other administrative supports to Sales & Marketing Managers such as events, fairs/seminars/meeting, trade, digital & socials marketing / Thực hiện các hỗ trợ hành chính khác cho các Trưởng phòng Bán hàng & Tiếp thị, chẳng hạn như sự kiện, hội chợ / hội thảo / cuộc họp, thương mại, tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội.
• Assist Line Manager in the development of pioneering business models for company expansion/ Hỗ trợ Line Manager trong việc phát triển các mô hình kinh doanh tiên phong để mở rộng công ty.
• Preparing reports of sales at S&OP meetings and follow- up / Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
• Other tasks assigned by Department Manager / Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.
Operation Call Center, CRM, ERP
• Provide proposed solutions to solve customer problems / Đưa ra giải pháp đề xuất để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Operational processes, coordination processes, interaction processes, workflows, drafting all forms for operational activities, participating in building tools for sales activities. / Quy trình vận hành, quy trình phối hợp, quy trình tương tác, quy trình làm việc, soạn thảo các biểu mẫu phục vụ cho hoạt động vận hành, tham gia xây dựng các công cụ phục vụ cho hoạt động bán hàng.
• Receiving calls from customers, answering customers&039; questions about the company&039;s products or services / Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
• Support customers to solve technical or business problems related to the company&039;s products and services / Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc kinh doanh liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Make calls according to the company&039;s plan to find and introduce new products and services to customers / Thực hiện các cuộc gọi theo kế hoạch của công ty đề tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới đến khách hàng.
• Update service customer information into CRM system / Cập nhật thông tin khách hàng dịch vụ vào hệ thống CRM
• Take part of Call Center, CRM, ERP projects / Tham gia các dự án Call Center, CRM, ER.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Hard- working, passionate and learn new things and big care and respects to others / Làm việc chăm chỉ, đam mê và không ngừng học hỏi những điều mới cũng như quan tâm và tôn trọng người khác.
• Minimum 1 year experience in sales operation and ERP or other softwares is a big plus / Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành bán hàng và ERP hoặc các phần mềm khác là một điểm cộng.
• Good writing and communication skills, good tasks, and time management skills / Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, công việc tốt và kỹ năng quản lý thời gian.
• Proficient in using Excels is preferred/ Sử dụng thành thạo Excel là một điểm cộng lớn
• College/University graduated with major related to Business Administration, Commercial, Foreign Trade, Marketing, Finance, Accounting or Information Technology, etc / Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán hoặc Công nghệ thông tin, v.v.
• English proficiency at 4 skills. Candidates with one of the following languages: Korean, Japanese, Chinese at intermediate level does not required high level of English / Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Ứng viên có một trong các ngoại ngữ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc trình độ trung cấp, sẽ không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
Continuos Learning and Developing Environment:
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise /Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities/ Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability /Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions /Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings.../Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
Culture and Colleagues/ Môi trường văn hóa và đồng nghiệp
• Salary and Benefits/ Thu nhập và phúc lợi
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality / Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
• Compatitive Salary/ Lương thưởng cạnh tranh
• Supportive manager and Board of Directors/ Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Young, Dynamic and Friendly working environment / Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies / Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Many opportunities in Career’s Promotion / Nhiều cơ hội thăng tiến
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation / Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,.. / Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ... / Du lịch, Team- Building hằng năm
THÔNG TIN CÔNG TY:
• Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h đến 17h30) và sáng thứ 7 (từ 8h đến 12h)