VIET THAI INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng

Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền

Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.

Phát triển Chính sách

Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.

Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.

Yêu cầu công việc

Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệu tốt.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 22:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4776359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 135 Nguyen Huu Canh, Binh Thanh, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây