Customer Service Specialist

DIAG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Duties and Responsibilities:
Establish and maintain good relationship with customer by:

Communicate with other departments to resolve complaints, ensuring a consistent and fair approach
Analyze complaints to understand the root cause and identify trends or recurring problems
Receive and respond to customer complaints, aiming to resolve the issue at the earliest

Yêu cầu công việc

Job Requirements:

Can work in shift.
Flexible with work schedules/shifts and work arrangements.
Ability to work well under pressure and handle difficult situations
Proven experience as a Complaints Manager or similar customer service role
Customer Service mindset.
Working experience in the medical industry is an advantage.
At least 01- year experience related in: Customer Service, Call Center.
Excellent & clear communication skill.
English communication skill.
Strong problem- solving abilities

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Specialist - Mã tin đăng: 4652827. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIAG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây