Customer Service Staff (Male)

CÔNG TY TNHH COWAY VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CS

• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm

• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.

• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày

• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.

• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.

• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao

• Sắp xếp và tiến hành đào tạo cho kỹ thuật đại lý (khi có yêu cầu).
• Quan sát và đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo từ đó đưa ra giải pháp cải tiến.
• Xác định nội dung khóa học theo mục tiêu.
• Thực hiện các buổi đào tạo online và offline theo nhu cầu và kế hoạch của công ty.
• Lưu giữ và báo cáo dữ liệu về các khóa học đã hoàn thành, điểm đánh giá, các vấn đề đào tạo, v.v.
• Theo dõi hiệu quả đào tạo thông qua các buổi đánh giá và kết quả đánh giá tay nghề định kỳ.
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo (thuyết trình, bảng tính, v.v.).
• Cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật theo yêu cầu của tổ chức.
• Đưa ra lịch đào tạo và chương trình lớp học.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học, ưu tiên ứng viên có kiến ​​thức chuyên môn về lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử.
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 07:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (Male) - Mã tin đăng: 4634525. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây