Customer Service Staff (Under QA Department)

CÔNG TY TNHH PANASONIC APPLIANCES VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm 01 ứng viên cho vị trí nhân viên dịch vụ khách hàng, có thể sẵn sàng đảm nhiệm vai trò chính: phân tích và cải thiện lỗi thị trường, làm việc tại Nhà máy sản xuất máy giặt, cụ thể như sau:

Thực hiện phân tích tái hiện, điều tra nguyên nhân xảy ra và cơ chế xảy ra lỗi thị trường
Đi khách hàng kiểm tra và xử lý các vấn đề trong trường hợp đặc biệt
Phối hợp với các phòng ban đưa ra các hành động cải tiến và áp dụng cho sản xuất
Tham gia quá trình phát triển sản phẩm và tạo những tài liệu để đào tạo cho kỹ thuật viên bảo hành
Thu thập linh kiện từ thị trường, phân tích điều tra trên linh kiện thu hồi
Thực hiện các công việc khác nếu được yêu cầu

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan, ưu tiên chuyên ngành điện- điện tử và cơ khí
Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật sử dụng cơ bản trong công việc
Thành thạo MS Office (Excel, Powerpoint,...)
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí liên quan
Chấp nhận sinh viên mới ra trường và đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Tinh thần học hỏi, trau dồi và cải tiến

Quyền lợi

Trợ cấp đời sống, trợ cấp ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Nhật)
Thưởng năng lực 2 lần/năm, đánh giá tăng lương 1 lần/năm
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Xe bus đưa đón tới nhà máy làm việc (từ Hưng Yên, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh)
100% lương trong thời gian thử việc
Được nghỉ 2 ngày thứ 7 và tất cả các Chủ nhật mỗi tháng
Cơ hội phát triển nghề nghiệp từ các chương trình tuyển dụng nội bộ
Cơ hội tham gia vào tất cả các khóa học nội bộ do Công ty và Tập đoàn Panasonic tài trợ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 16:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Staff (Under QA Department) - Mã tin đăng: 4659265. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: KCN Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây