Customer Service Supervisor

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PKH
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Điện Biên, Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Xây dựng quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ qua các kênh điện thoại, chat, email...
Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm điều phối, tuyển dụng, đào tạo.
Cải tiến quy trình cho các kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, phối hợp các phòng ban, bộ phận. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
Xây dựng chính sách và chương trình nhằm duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
Điều phối hoạt động khảo sát/bán hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh thu.
Đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.
Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến, đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng quy mô từ 20 nhân viên trở lên.
Tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới.
Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban.
Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế qua web/ứng dụng và có kiến thức/kinh nghiệm về y dược/chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn (20- 30 triệu)
- Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 17:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Supervisor - Mã tin đăng: 4738944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service supervisor

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 84 Thành Thái, P12. Q.10. TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây