Customer Service Team Lead

CÔNG TY TNHH BONBON MOBILITY VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Company Overview
We’re looking for a Customer Service Lead to manage our CS team and elevate customer experience.
BonbonCar Vietnam is at the forefront of automotive technology, specializing in smart car- sharing solutions and innovative smart car kits. Based in Sala, our company thrives on the cutting- edge intersection of software and hardware technology, fueled by a vibrant team of young, dynamic talents. Our leadership includes a seasoned entrepreneur with a track record of successful ventures in both the US and Vietnam.
Responsibilities

Collaborate with the Operations Manager to develop strategies for service improvement, including team training on products and complex case handling.
Handle high- level complaints, coordinating with stakeholders (owners, renters, hardware/software teams) to ensure maximum satisfaction.
Manage and lead the Customer Service (CS) team, including recruitment, training, and performance evaluation to ensure effective operations.
Oversee the handling of renter and car owner requests or complaints related to bookings, ensuring timely and professional responses.
Build and optimize customer support processes, integrating with software and hardware systems to resolve issues such as vehicle tracking, risk alerts, or transaction disputes.
Monitor and report on CS- related KPIs, including response time, customer satisfaction rate, and number of resolved complaints.
Work with the Operations Manager to manage risks and resolve escalated cases.
Collect customer feedback to propose service improvements, contributing to the overall customer experience on the Bonboncar platform.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 21:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Lead - Mã tin đăng: 5242698. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BONBON MOBILITY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team lead tại tỉnh/thành