Customer Service Team Leader

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ HCNS trong công tác thủ tục hành chính và các thủ tục khác khi có yêu cầu.
- Meeting với IH hàng tháng, hàng tuần để báo cáo tình hình và hiệu quả vận hành team.- Quản lý đội ngũ Senior nhằm hỗ trợ nghiệp vụ chính xác nhất đến CS, định hướng, mentor cho Senior trong công việc.
- Đảm bảo tương tác và cập nhật những thông tin mới từ IH và phổ biến đến team, phát hiện đề xuất cải tiến quy trình.
- Quản lý vận hành tổng đài CSKH MoMo đa kênh (Call/Email/Chat/App) bao gồm thực hiện triển khai chịu trách nhiệm về KPIs dự án và KPIs nhân viên trong bộ phận.
- Thực hiện báo cáo liên quan đến performance của nhân viên, gặp gỡ trao đổi, định hướng tạo động lực cho nhân viên, thúc đẩy, phát triển nhân viên đạt mục tiêu dự án đề ra.
- Phối hợp với QA- Trainer đảm bảo chất lượng dịch vụ, tuyển dụng đào tạo nhân sự mới.
- Phỏng vấn tuyển dụng nhân viên cho Tổng đài.
- Các tasks công việc khác được giao bởi Line manager (Operations Supervisor).

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng teamwork và phối hợp công việc nội bộ cũng như các phòng ban khác hoặc IH một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cải thiện bản thân và suy nghĩ tích cực;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại môi trường BPO và quản lý team CSKH từ 15 HC;
- Khả năng phân tích, đánh giá performance thông qua số liệu từ đó có thể đề xuất những ý tưởng tốt để cải thiện performance cho team;
- Nhạy bén, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, ưu tiên hiệu quả vận hành lên hàng đầu.
- Có khả năng phân tích, dự đoán rủi ro và lên kế hoạch dự phòng;
- Có kinh nghiệm quản lý tổng đài CSKH đa kênh ít nhất 1 năm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng coaching, định hướng, động viên nhân viên đạt được mục tiêu đề ra;
- Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên môn có liên quan;
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca từ 07h- 22h30, 24 công/tháng.
- Do tính chất công việc, lịch ca sẽ được sắp xếp cân đối phù hợp nhất

Quyền lợi

- Chỉ làm 24 công/tháng các ngày còn lại được OFF.
- Được Line manager chia sẻ, định hướng, mentor trong suốt quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp tại môi trường CSKH năng động, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định và chính sách hiện tại của Công ty
- Thưởng lễ/tết/tết âm lịch, quà tặng dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Thu nhập: Thương lượng theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-05 10:13:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 3707964. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây