Customer Service Team Leader

CÔNG TY TNHH EM BIẾT ĐỌC
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp thu ý kiến, đóng góp đồng thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Quản lý và điều hành dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp (qua điện thoại) tại Trung tâm Anh ngữ.
- Hướng dẫn, huấn luyện đội ngũ nhân viên trợ giảng, nhân viên hỗ trợ lớp học, nhân viên đưa đón học viên... Quản lý vận hành chung nhằm đảm bảo an toàn cho học viên và khách hàng.
- Quản lý hành chính chung bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ giảng dạy, báo bài, lịch học,… tại Trung tâm.
- Quản lý tài sản, chấm công, phân chia ca làm việc cho nhân sự tại Trung tâm.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Microsoft Excel
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành Dịch vụ, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng (Customer Services)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Giáo dục, Ngân hàng, Khách sạn và Du lịch
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý vận hành, Quản lý Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Gói BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Chương trình học Tiếng Anh miễn phí dành cho Nhân viên của I Can Read
- Thưởng tháng 13 theo quy định của Công ty
- Chương trình giảm giá học phí cho con của nhân viên khi theo học tại các trung tâm thuộc hệ thống I Can Read Việt Nam
- Tham gia vào các sự kiện gắn kết nhân viên định kỳ, teambuilding, company trip, …
- Gói bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe 24/24 của Bảo Việt
- 12 ngày phép/ năm.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Làm việc theo ca (Sáng: 9:00 – 18:00, Chiều: 13:00 -21:00) từ thứ 3 đến Chủ Nhật, nghỉ 1.5 ngày trong tuần; Làm việc tại một trong những trung tâm của I Can Read tại Quận 1,2,5,7, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận.

Quyền lợi

Lương, thưởng cạnh tranh

Bảo hiểm 24/24 Bảo Việt

12 ngày phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-26 05:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 2723469. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 192-194 Hoa Lan Street, Ward 2, Phu Nhuan Dist., HCMC

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây