Customer Service Team Leader (Logistics)

CÔNG TY TNHH INFINITY LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp và các đại lý nước ngoài.
- Theo dõi công nợ khách hàng, đảm bảo thanh toán đúng hạn.
- Kiểm tra chứng từ, hỗ trợ tư vấn khách hàng liên quan các quy định hải quan hàng container, hàng dự án.
- Quản lý lô hàng từ khi xác nhận hợp đồng đến khi hoàn thành giao hàng, đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban nội bộ (Kế toán, Kỹ thuật dự án) để xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
- Đàm phán giá dịch vụ, booking, làm hợp đồng… với nhà cung cấp, các đại lý trong ngoài nước của tất cả hàng xuất và nhập. Quản lý hàng chỉ định từ các đại lý nước ngoài. Lập báo giá để gửi khách hàng.
- Điều phối xe vận chuyển hàng hóa Hỗ trợ cho: phòng sales, khách hàng, nhà cung cấp, các đại lý nước ngoài và các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng. Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa và chủ động xử lý khi có nguy cơ chậm trễ.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, phối hợp cùng Trưởng phòng CSKH để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Một số công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng, và Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tự tin, có khả năng đàm phán, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, giỏi tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian
Trình độ chuyên môn
- Tiếng Anh tương đương Toeic 650
- Tốt nghiệp Đai học trở lên chuyên ngành về Logistics, Kinh tế, Hàng hải, Xuất nhập khẩu ….
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
Quyền lợi
- Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thu nhập: Lương từ 18,000,000 – 20,000,000
- Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định.
- Chế độ phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước; các chính sách nội bộ theo quy định của Công ty.
- Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader (Logistics) - Mã tin đăng: 5288718. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH INFINITY LOGISTICS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team leader tại tỉnh/thành