Customer Service Team Leader

CÔNG TY TNHH GO-PAK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Key Responsibilities:

Prepare and manage quotations for customers, ensuring accuracy and timely responses.
Continuously identify opportunities to improve customer satisfaction and service efficiency.
Support product development by collecting customer feedback and market insights.
Manage customer orders from inquiry to delivery, ensuring accuracy and timeliness.
Handle and resolve customer complaints and inquiries in a professional and proactive manner.
Coordinate with internal departments (sales, logistics, production, R&D) to ensure customer requirements are met.
Serve as the primary point of contact for international customers via email, phone, and other communication channels. Managing key customer accounts.
Maintain accurate records of customer interactions, orders, and feedback.
Provide timely updates to customers regarding order status, shipping schedules, and potential delays.

Yêu cầu công việc

Qualifications:

Experience in the food packaging is a plus
Bachelor’s degree in Business, International Trade, or related field preferred.
Detail- oriented, organized, and able to manage multiple priorities.
Excellent written and verbal communication skills in English.
Minimum of 3 years of experience in similar position, preferably in an export or international trade environment.
Knowledge in international business and thorough knowledge of Incoterms is required
Strong problem- solving and conflict resolution skills.

Skills and Competencies:

Proactive approach to identifying and resolving issues.
Proficient in Microsoft Office and ERP systems
Strong interpersonal and negotiation skills.
Customer- focused mindset with a commitment to quality service.
Ability to remain calm and professional under pressure.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader - Mã tin đăng: 5461219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GO-PAK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer service team leader tại tỉnh/thành