Customer Service Team Leader, ZaloPay

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng KPIs trong team, hỗ trợ và đảm bảo nhóm đạt KPIs.
Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty.
Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH đánh giá, đề xuất và làm việc với các bộ phận, đối tác liên quan để xây dựng, cải tiến công cụ, quy trình, chính sách nhằm nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.
Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/tháng.
Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp.
Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại.
Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.
Theo dõi & kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho Quản lý hoặc đội Kiểm soát chất lượng.

Yêu cầu công việc

1/ Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 10 người trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH.
Bằng Cao đẳng trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, trình bày văn bản tốt (Bắt buộc)

Kỹ năng:

Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
Kỹ năng đàm phán tốt.

Năng lực phẩm chất:

Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 00:10:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Team Leader, ZaloPay - Mã tin đăng: 4178184. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, Ward 15, District 11

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây