Mô tả công việc:.
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
• Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
• CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
• Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Tiếng Anh/Tiếng Trung tốt 4 kĩ năng.
• Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent): 10- 12 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (onboarding agent): cơ bản deal từ 8 – 10 triệu + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
• Place/ Địa điểm: Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM