Customer Service (Trưởng nhóm CSKH)

HỘ KINH DOANH NGUYỄN BẢO YẾN
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Đề xuất cải tiến quy trình và chính sách chăm sóc khách hàng
Xây dựng và triển khai các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
Quản lý và điều phối hoạt động của nhóm chăm sóc khách hàng
Phân tích dữ liệu và báo cáo về hiệu suất của nhóm chăm sóc khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như bán hàng, Marketing để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Giải quyết các vấn đề phức tạp liên quan đến khách hàng và xử lý khiếu nại
Theo dõi và đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Cấp trên.
Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm

Quyền lợi:

Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm
Mức Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000 VNĐ (Thỏa thuận khi Phỏng vấn) + Phụ cấp + Thưởng
Thu nhập Trung bình: 15.000.000- 20.000.000 VNĐ
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật và chính sách Công ty
Chế độ nghỉ phép năm và các ngày lễ theo quy định
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát triển lên giám đốc của 1 chi nhánh trong tương lai gần
Hỗ trợ thiết bị điện thoại làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp, thưởng thêm theo chế độ công ty (Gửi xe, Lễ tết, Sinh nhật, ...)
Quản lý đội nhóm CSKH (Quy mô từ 5- 10 Nhân sự)
Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện.
Được tham gia vào các hoạt động: team building, Funny Time trong tuần, ...
Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn
Thưởng hiệu suất theo quý và thưởng cuối năm
Lương tháng 13, thưởng lễ tết (8/3, 30/4- 1/5, 2/9, 20/10, tết dương...) đầy đủ.

Yêu cầu ứng viên:

Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Thái độ tích cực, năng động và sẵn sàng học hỏi
Thành thạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống
Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí Nhân viên/Chuyên viên CSKH (TPCN, Dược mỹ phẩm, Sữa dinh dưỡng, ... là một lợi thế)
Hiểu biết sâu sắc về thị trường bán lẻ và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG, TPCN, Sữa uống dinh dưỡng, ...)
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc
Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm.

Thời gian làm việc:

Tháng nghỉ 4 ngày (Linh hoạt theo lịch cá nhân sắp xếp).
Thời gian làm việc: 8h15- 17h30 (nghỉ trưa 1h30p)

Địa điểm làm việc:

Hà Nội: Tòa nhà 96 Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-07 13:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service (Trưởng nhóm CSKH) - Mã tin đăng: 4696445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

HỘ KINH DOANH NGUYỄN BẢO YẾN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây