Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TAKI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giám đốc về lịch trình làm việc và chăm sóc khách hàng:
- Kết nối các bộ phận cùng làm việc và hỗ trợ khách hàng, phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo hiệu quả
- Lên lịch trình, setup cuộc họp – coaching, thông báo cho khách hàng, ghi chép và làm biên bản họp
- Hỗ trợ chuẩn bị các event của khách hàng VIP
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, theo dõi, chăm sóc khách suốt quá trình đào tạo, tương tác sau đó, tặng quà dịp lễ tết, sinh nhật.... ;
- Theo dõi, giám sát và bám sát lộ trình đào tạo của khách hàng, theo dõi tình hình kinh doanh của khách, hỗ trợ và kết nối hỗ trợ kịp thời
- Thông báo lịch học hàng tháng đến học viên các lớp, hỗ trợ thêm các thủ tục, quy trình học tập
- Hỗ trợ tìm địa điểm, setup lớp học offline theo kế hoạch
- Các công việc khác theo tình hình thực tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 4766684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây