Customer services

CÔNG TY TNHH SML VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Receive order, input data into system, proceed layout/PI, send order to production.
Tiếp nhận đơn hàng, nhập thông tin lên hệ thống, lấy layout/PI, gửi đơn hàng xuống sản xuất
Inform delivery date to customer.
Báo ngày giao hàng cho khách hàng.
Follow up order, arrange shipment on time to customer.
Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp xuất hàng theo lịch.
Handle sample/trimcard to customer.
Gửi mẫu, làm trimcard cho khách hàng.
Maintain service, relationship with customer.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Work with related departments to handle/solve customer’s complaint.
Kết nối với các phòng ban và xử lý những vấn đề phát sinh với khách hàng
Handle all other enquiries/requests from customer.
Xử lý những yêu cầu, request khác từ phía khách hàng
Provide outstanding payment to customer and collect payment.
Gửi công nợ và theo dõi lịch thanh toán của khách.
Report to Department head/ Supervisor
Báo cáo cho cấp trên.
Support VB CS (sample/trimcard,….) if any from VH Factory
Hỗ trợ VB CS 1 số vấn đề liên quan tới nhà máy VH.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
Education/ Profession: College/university graduated
Ngoại Ngữ/Vi tính: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh nge nói, đọc, viết, vi tính văn phòng
/
Language
Good English skills in listening, speaking, writing, reading.
Computer:
Microsoft office.
Yêu cầu năng lực, kỹ năng/
Competences, skill:
+ Có tư duy/ tố chất của một người làm dịch vụ/ Customer Service mindset.
+ Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan/ Experience in Customer Service/Merchandiser in Garment/Label Company is preferable.
+ Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time- arrangement skill.
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng/ Good communication/negotiation skill.
+ Năng động, tích cực, cẩn thận, tinh thần đội nhóm/ Proactive, dynamic, integrity, careful, good at details, teamwork, …
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Good problem- solving skill.
Có khả chịu áp lực cao/ Able to work under high pressure.
**** Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/
Years of working experience: At least 1 year experience at customer service (garment field).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer services - Mã tin đăng: 4760338. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: số 30 VSIP II, đường số 6, KCN VSIP, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây