Customer Services Manager

PPP LASER CLINIC VIET NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Customer Service:
Chịu trách nhiệm đồng bộ hóa các clinic trong việc bài trí, sắp xếp các tài liệu marketing, fliers, standees, table tent card, coffee table book.
Lên các chương trình kết hợp với clinics trong việc đẩy mạnh việc phục vụ khách hàng để tăng trưởng nguồn WoM.
Work out phần collaboration với team BD.
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến sự phục vụ hiệu quả và làm hài lòng khách.
Xây dựng các call drift để nhân viên CS gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
Phân chia nguồn khách hàng dựa trên các dữ liệu từ khác hàng đến trãi nghiệm dịch vụ tại Clinic.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Xây dựng customer service team, work out các chương trình để nâng cao Chất lượng và
Sales Training:
Chịu trách nhiệm training/coaching cho nhân viên clinics bao gồm cả Managers và ACs, đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ tư vấn, presentation etc...
Chịu trách nhiệm training về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn, chốt sales...
Định kỳ (3 tháng/lần), phân tích nhu cầu đào tạo và tổ chức các khóa training về soft skills cho nhân viên các Clinic.
Phân tích và Phát triển khách hàng:
Chịu trách nhiệm training/coaching cho nhân viên clinics bao gồm cả Managers và ACs, đồng bộ hóa chất lượng dịch vụ tư vấn, presentation etc...
Kế hoạch chăm sóc duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới
Phân tích hành vi mua sắm của khách hàng, các chỉ số hài long, nhằm đưa ra kế hoạch để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Có tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập; theo nhóm; chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng training tốt, đã từng làm Sales trainer ở các công ty kinh doanh sản phẩm dịch vụ làm đẹp cao cấp, hoặc các ngành hàng khách hàng cao cấp: Ngân hàng, Bất động sản, Resort cao cấp.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến DVKH cao cấp.
- Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển khách hàng và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Có trình độ từ Đại học trở lên.
- Có khả năng quản lý, chủ trì, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh và kiểm soát tốt mọi hoạt động của Phòng DVKH.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương.

Quyền lợi

- Lương khởi điểm: Cạnh tranh
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-19 14:00:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services Manager - Mã tin đăng: 3942214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 83 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây