Customer Services Staff

TIMES CARGO LOGISTIC CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban.
- Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
- Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Tham gia xây dựng, cập nhật, cải tiến SOP khách hàng mình phụ trách
- Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
- Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Theo dõi, dự báo trước , kiểm soát được các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Theo dõi , làm đề xuất thanh toán cho hãng tàu, vendor, các nhà cung cấp liên quan đến lô hàng mình phụ trách
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Khả năng sắp xếp, điều phối phân tích công việc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng quản lý cảm xúc tốt
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có thêm tiếng Trung là một điểm cộng
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán , thuyết phục
- Am hiểu về logistics và có khả năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 17:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Services Staff - Mã tin đăng: 4502723. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 13TH Floor, MH Building, 728-730 Vo Van Kiet St., Ward 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây