Customer Success

CÔNG TY TNHH MAGEPLAZA
Mức lương
700 - 3002 usd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: Ca 1 (12am- 4am) và Ca 2 (4am- 8am); giờ Việt Nam GMT+7.
+ Lịch đăng ký Ca làm việc linh hoạt, có thể sắp xếp theo nguyện vọng cá nhân và workload làm việc của team.
+ Đảm bảo tối thiểu 5 Ca / tuần, ưu tiên làm Ca 1.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Đối tượng: Các bạn sinh viên, nhân viên người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài có múi giờ trái với múi giờ Việt Nam (các nước Châu Âu, Mỹ, Úc). Đồng thời các bạn mong muốn có công việc part time remote; có kỹ năng Tiếng Anh đọc viết thành thạo và có thể làm việc khung thời gian như trên.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Lương, thưởng
- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $300.
- Thời gian thử việc hưởng 60%- 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).
- Mức lương upto $700/tháng, gồm Rate ca trực ($20/ca) + Bonus Review 5 sao.
Phúc lợi và đãi ngộ
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
Đào tạo và phát triển
- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 08:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4917195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: P3006 Tòa nhà Sông Đà 34 Tầng, số 125 Trần Phú, Phường Văn Quán, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây