Customer Success

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!
Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
Mô tả công việc

Nhân viên Phòng Customer Success sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Sapo. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức, đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và hài lòng nhất.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng:
Thiết kế các kênh tương tác và thu thập dữ liệu khách hàng để đảm bảo hài lòng khách hàng và thu thập insights khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thông qua các tương tác bởi quy trình và hệ thống.
Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng:
Phân tích dữ liệu thu thập được để nhận biết xu hướng và insight cần thiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Xây dựng bản tóm tắt về hành vi và nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ quyết định chiến lược chung và phát triển sản phẩm.
Tiến hành thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc gặp gỡ, khảo sát và các kênh truyền thông khác.
Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng về mặt sản phẩm và dịch vụ:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược cụ thể để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Phân tích và đánh giá các phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi sản phẩm và dịch vụ.
Tương tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng và Công nghệ.. để đảm bảo rằng các giải pháp được triển khai một cách hiệu quả và nhất quán.
Phối hợp cùng bộ phận công nghệ xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng:
Tham gia vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quản lý trải nghiệm khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ ).
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Công nghệ để định rõ yêu cầu và mong muốn từ bộ phận Customer Success đối với hệ thống.
Tiến hành thử nghiệm và đánh giá hệ thống để đảm bảo tính năng và hiệu suất mong đợi trước khi triển khai.

Yêu cầu công việc

Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc quản lý quan hệ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc phần mềm.
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Sử dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Tinh thần học hỏi, xây dựng và yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng.
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 03:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success - Mã tin đăng: 4381151. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây