CUSTOMER SUCCESS EXECUTIVE

CÔNG TY CỔ PHẦN AGENTA2Z
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn sẽ là người kết nối trực tiếp giữa AgentA2Z và các bác sĩ/chuyên gia y tế — đối tác khách hàng quan trọng nhất của chúng tôi. Vai trò của bạn không chỉ là đảm bảo hành trình trải nghiệm dịch vụ diễn ra suôn sẻ, mà còn chủ động giới thiệu dịch vụ mới, duy trì sự hài lòng và thúc đẩy doanh số từ nhóm khách hàng hiện tại. Đây là vị trí phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích công nghệ và mong muốn phát triển trong môi trường dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại.
Mục tiêu công việc
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ tin cậy với các khách hàng là bác sĩ/chuyên gia y tế độc lập.
· Vận hành hiệu quả hệ thống CRM và các nền tảng dịch vụ của AgentA2Z nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán, mượt mà.
· Góp phần tăng tỷ lệ tái ký và mức độ gắn bó của khách hàng với dịch vụ.
· Chủ động giới thiệu, tư vấn và mở rộng việc sử dụng dịch vụ từ khách hàng hiện hữu.
· Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các vấn đề, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mô tả công việc chính
· Hướng dẫn khách hàng trong quá trình onboarding và hỗ trợ sử dụng dịch vụ hiệu quả.
· Chủ động tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu và tư vấn dịch vụ phù hợp cho từng khách hàng.
· Làm việc sát sao với đội ngũ Marketing và Sales để nắm bắt, tận dụng các cơ hội upsell/cross- sell.
· Đảm bảo tỷ lệ duy trì và tái ký hợp đồng đạt KPI theo từng chu kỳ.
· Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng, thường xuyên khảo sát ý kiến để cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
· Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đề xuất giải pháp cá nhân hóa theo từng khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Quản trị, Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Có khả năng giải quyết vấn đề độc lập, linh hoạt và luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.
· Giao tiếp tốt, thân thiện và có khả năng trình bày thuyết phục. Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
· Yêu thích công nghệ, sẵn sàng học hỏi các công cụ mới (CRM, nền tảng quản lý dịch vụ,...).
· Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực: chăm sóc khách hàng, sales, account hoặc dịch vụ y tế.
====
Bạn nhận được gì tại AgentA2Z?
Thu nhập ổn định, thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả giữ chân khách hàng.
Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng CSKH và công nghệ hỗ trợ cho ngành y tế.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Là một phần quan trọng trong sứ mệnh nâng tầm dịch vụ y tế độc lập tại Việt Nam.
====
Nếu bạn mong muốn làm việc tại nơi gắn kết giữa dịch vụ- công nghệ- sức khỏe, và bản thân là người tư duy dịch vụ chủ động, hãy gia nhập AgentA2Z.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 13:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CUSTOMER SUCCESS EXECUTIVE - Mã tin đăng: 5181254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN AGENTA2Z

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer success executive tại tỉnh/thành