Customer Success Executive

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Là đầu mối chính làm việc với các khách hàng được phân công, đảm bảo sự hài lòng và
duy trì mối quan hệ lâu dài
- Hướng dẫn khách hàng mới trong quá trình onboard và triển khai các dịch vụ nhân sự
- Hiểu rõ mục tiêu và nhu cầu riêng của từng khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận tuyển dụng, tính lương và pháp lý để đảm bảo dịch vụ
được triển khai liền mạch
- Đại diện và dẫn dắt nhóm vận hành trong quá trình làm việc với khách hàng; ghi chép
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ
biên bản họp một cách rõ ràng, có cấu trúc và chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ đội ngũ
kinh doanh tiếp cận, mở rộng hoặc upsell khách hàng.

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

,
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Hỗ trợ vay

Hỗ trợ ứng tiền trước cho tình huống khẩn cấp, số tiền này có thể được hoàn trả theo từng phần từ tiền lương hàng tháng của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 15:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
primary school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Executive - Mã tin đăng: 5213926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Customer success executive tại tỉnh/thành