Customer Support

CÔNG TY TNHH SUNROCK
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết khiếu nại
Chăm sóc hỗ trợ
Lên ý tưởng sáng tạo về sản phẩm (nếu có khả năng)
chat, website, email khách nước ngoài

Yêu cầu công việc

Có khả năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, sắp xếp công việc
Khả năng sáng tạo và tư duy linh hoạt.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết Tiếng Anh, hiểu các sàn bán hàng Global là lợi thế

Quyền lợi

Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển, chế độ đãi ngộ tốt (Du lịch, Team Building hàng năm ...)
Có cơ hội khẳng định và phát triển bản thân.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng phù hợp với vị trí.
Thu nhập: 8- 11 triệu/tháng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm) + PC + thưởng
Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty & pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - Mã tin đăng: 4656220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SUNROCK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây