Customer Support Representative

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu sắc về giải pháp của Haravan;
Đảm bảo thông tin tương tác của khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chính xác thông qua các hệ thống nội bộ;
Thấu hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, dốc hết sức giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;
Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;
Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Duy trì tinh thần tích cực, tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm;

Yêu cầu công việc

Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;
Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi, chủ động trong công việc vả cải thiện năng lực bản thân.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;
Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support Representative - Mã tin đăng: 4753839. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: phòng 302, tầng 3, tòa nhà GP Invest- 170 Đê La Thành

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây