Customer Trade Marketing Specialist

CÔNG TY CP SỮA QUỐC TẾ IDP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch hoạt động HTTM theo kênh và ngành:

Đề xuất các chương trình khuyến mại, trưng bày, mời dùng thử, thi đua tại kênh phụ trách, theo đồng thuận của Giám đốc kinh doanh và Customer Marketing Manager
Đề xuất hoạt động tại điểm bán theo trọng tâm nhóm sản phẩm, khách hàng và thời gian trọng điểm (tung hàng, sinh nhật, lễ hội…) của khách hàng và công ty

Triển khai hoạt động HTTM theo kênh và ngành:

Làm đầu mối giải đáp thắc mắc các phòng ban về triển khai, thực thi và quyết toán các CT HTTM bao gồm CTKM, trưng bày, hoạt náo ..tại kênh bán hàng
Phân bổ, ứng/chcác loại hình vật tư, TOT, POSM cho khách hàng
Thông báo và triển khai cho đội ngũ kinh doanh các chương trình trưng bày, hoạt náo, KM, trả bù…cho KH
Cross check thanh toán các chương trình khuyến mại, claimback tại siêu thị, cầu nối bảo đảm thông tin transparent cho team kế toán
Thực thi các hoạt động liên bộ phận để xử lý các yêu cầu giao nhận, khuyến mại, trả bù hàng, đặt hàng POSM/TOT, triển khai CTKM NTD tại cửa hàng…đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận
Phân bổ, cài đặt các chương trình giá, gift, POSM, pricing lên hệ thống cho khách hàng.
Quản lý & điều phối các hoạt động hoạt náo, mời dùng thử của công ty với agency

Bảo cáo tổng hợp, và hoạt động admin

Tổng hợp chi phí, báo cáo định kỳ hàng tháng cho Customer Marketing Manager, Giám đốc Kinh doanh về doanh số và lợi nhuận theo kênh, dòng, miền phù hợp cho từng giai đoạn.
Cập nhật nội dung họp định kì tuần, tháng và quý cũng như kế hoạch triển khai tiếp theo
Nghiệm thu của các chương trình: Display Context, Extra visibility, Bill promotion, Regualr Sampling in stores
Nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán, quyết toán các chương trình thi đua, trả thưởng cho đội ngũ kinh doanh, thanh toán cho khách hàng các chương trình khuyến mại, bảo đảm thông tin minh bạch trong nội bộ và đúng hạn cho khách hàng
Tổng hợp cập nhật thông tin về thị trường, ngành hàng, khách hàng, đối thủ
Tổng hợp báo cáo phân bổ và sử dụng vật tư, posm, TOT tại kênh phụ trách
Tổng hợp thông tin các chương trình Display, Activation, Display Contest tại stores để bảo đảm liên tục đánh giá cải thiện chương trình

Yêu cầu công việc

Có khả năng làm việc điều phối giữa các phòng ban liên quan.
Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi .
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng tính toán và lập kế hoạch.
Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Thương mại, Marketting
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, FMCG, nước, sữa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:40:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Trade Marketing Specialist - Mã tin đăng: 4400396. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 88 Tô Hiệu Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng.

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây