CV Nghiên cứu thị trường và sản phẩm (Market Research Analyst)

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường (50%)
Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.
· Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường
· Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng
· Phân tích chiến lược đối thủ
· Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc
Nghiên cứu sản phẩm (30%)
Nghiên cứu sản phẩm OEM
Mục đích công việc: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.
· Phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
· Xác định các phân khúc sản phẩm và các đặc tính tiêu biểu của sản phẩm ở từng phân khúc
· Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm & phản hồi của thị trường, từ đó đề xuất cải tiến, nâng cấp.
· Thiết kế, đề xuất product concept, xác định các lợi thế cạnh tranh phù hợp với tiêu chí mua hàng của khách hàng và phù hợp với thị trường mục tiêu.
· Nghiên cứu khách hàng mục tiêu để xác định động lực mua hàng, rào cản mua hàng và tiêu chí lựa chọn sản phẩm.
· Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng phân khúc sản phẩm.
Nghiên cứu sản phẩm phân phối
Mục đích công việc: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.
· Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối
· Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm
Các nhiệm vụ khác được giao (20%)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel….
- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Market Research, có khả năng lên thiết kế nghiên cứu, nắm được các phương pháp nghiên cứu khác nhau và business sense tốt
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst.
- Giới tính: Nam- Dưới 28 tuổi.
- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo.
QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Gói Thưởng các ngày lễ tết dành riêng cho người Viettel: 48.000.000TR/năm
- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại 930.000/tháng
- Thưởng tháng lương T13, T14 (14 tháng lương/năm)
- Lương cứng : từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/ tháng. Thử việc 100% lương
- Địa điểm làm việc: Số 6, Phạm Văn Bạch, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.
- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.
- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.
- Voucher du lịch, nghỉ dưỡng 1 lần/năm cho mỗi CBNV (FLC, Mường Thanh....)
"Viettel Construction tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel Construction nếu trúng tuyển"
"Khi ứng tuyển vào Viettel Construction, ứng viên phải cam kết các hồ sơ cá nhân cung cấp như Bằng cấp, Chứng chỉ hành nghề... thông tin thật. Trường hợp rà xoát phát hiện ứng viên sử dụng hồ sơ giả sẽ xử lý theo Quy định của Pháp luật"

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-17 13:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CV Nghiên cứu thị trường và sản phẩm (Market Research Analyst) - Mã tin đăng: 5144168. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job