CVC/CVCC/CG Dịch Vụ Khách Hàng HO - HN/HCM - TA137

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát rủi ro vận hành DVKH chi nhánh

Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các bản tin định kỳ về KSRRVH, xây dựng khung đào tạo nâng cao năng lực nhận diện & KS RRVH, triển khai các workshop, lớp đào tạo nâng cao nhận thức
Tham gia xây dựng/đo lường các chỉ số RRVH, quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành
Đưa ra các sáng kiến giúp kiểm soát rủi ro vận hành DVKH
Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh theo phạm vi công việc được giao
Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm

Phát triển nghiệp vụ vận hành DVKH chi nhánh

Đề xuất/ tham gia vào các dự án/ phát triển hệ thống/ xây dựng các quy định/quy trình liên quan đến DVKH nhằm đưa các ý kiến đóng góp nhẳm tối ưu hóa hoạt động vận hành cũng như nâng cao trải nghiệm Khách hàng
Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của chi nhánh liên quan đến các vướng mắc, khó khăn về quy trình nghiệp vụ giao dịch tại quầy.
Đầu mối làm việc với các phòng ban HO để đưa ra các giải pháp hỗ trợ DVKH chi nhánh liên quan đến quy trình nghiệp vụ giao dịch.

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức
Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức

Công việc khác:
Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo, quy định nội bộ trong từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
• Đã hoàn thành các khóa học liên quan quản trị/kiểm soát rủi ro là một lợi thế
• Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
• Am hiểu & có kinh nghiệm thực tiễn các nghiệp vụ dịch vụ Khách hàng
• Am hiểu/ có kinh nghiệm liên quan kiểm soát rủi ro vận như như giám sát từ xa/ Rủi ro hoạt động/ Kiểm toán
Các Kỹ Năng/ Skills
• Tư duy tích cực, nhiệt huyết, hành động và tinh thần trách nhiệm cao
• Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt
• Có thể đi công tác thường xuyên
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch
• Khả năng chịu áp lực
• Có tính tuân thủ và kỷ luật cao
• Kỹ năng đánh giá và ra quyết định
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông
Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
• Từ 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có trên 03 năm kinh nghiệm liên quan đến vận hành nghiệp vụ giao dịch tại quầy và chất lượng dịch vụ tại bộ phận Dịch vụ khách hàng/ các công việc liên quan kiểm soát rủi ro vận như như giám sát từ xa/ Rủi ro hoạt động/ Kiểm toán
QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính

Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Incentive theo hiệu quả làm việc;

Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Du lịch thường niên;

Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:22:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CVC/CVCC/CG Dịch Vụ Khách Hàng HO - HN/HCM - TA137 - Mã tin đăng: 4030365. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây