[D1] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài

Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:

Ca 1: 7h00- 14h30
Ca 2: 8h00- 15h30
Ca 3: 8h30- 16h00
Ca 5: 14h30- 22h00
Ca 4: 9h00- 18h00
Ca 7: 22h00- 7h00
Ca 6: 15h30- 23h00

Yêu cầu công việc

Giọng nói to, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Tốt nghiệp THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nam, nữ 20- 35 tuổi

Quyền lợi

Phụ cấp, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 11:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [D1] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC - Mã tin đăng: 4708409. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây